Ads by Adyim

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

จระเข้ VS ช้าง

...ยังคงเป็นเรื่องราวของจระเข้อีกเช่นเคยครับ วนเวียนอยู่ 2-3 ลูปแล้ว ...คราวนี้คู่ต่อสู้ (หรือเหยื่อ ?!?) ของจระเข้น้ำจืดก็คือ ...ช้างแอฟริกันครับ !! ถ้าเปรียบเป็นมวยละก็ เรียกได้มวยคนละรุ่นกันเลยทีเดียว ภาพชุดนี้ถูกถ่ายในช่วงเวลาที่พ่อช้างและเจ้าลูกช้างน้อยกำลังจะไปกินน้ำ แล้วพอดีโดนเจ้าจระเข้ที่นอนซุ่มอยู่ตรงนั้น พุ่งเข้าเล่นงาน โดยจู่โจมงับเข้าที่งวงของพ่อช้างแอฟริกันเข้า ตามที่เห็นในภาพนั่นแหละครับ จระเข้ที่เห็นในภาพนั้นมีขนาดตัวยาวประมาณ 3.5-4 เมรตรครับ ขนาดตัวไม่เล็กเลย แต่เมื่อเจอเข้ากับยักษ์ใหญ่แห่งที่ราบ อย่างช้างแอฟริกันเข้าแล้ว ยังเทียบกันไม่ได้เลยครับ คนละรุ่นกันซะงั้น


อ่านต่อเชิญด้านในเลยครับ
...ก็ไม่รู้ว่า งานนี้จระเข้ตัวนั้นหิวจนตาลายหรืออย่างไร ถึงได้เข้าจู่โจมสัตว์ที่มีขนาดใหญ่กว่ามันอย่างช้างแอฟริกันตัวนี้เข้า หรืออาจจะเห็นแค่งวงที่จุ่มลงมาดื่มน้ำ ก็เลยพุ่งงีบพรวดเข้าให้ด้วยความเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคอของกวางเล็กๆ ซักตัว งานนี้เจ้าจระเข้ตาถั่วเลยต้องเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาอย่างช้างแอฟริกันยักษ์ใหญ่เข้าให้ครับ เชิญติดตามชมได้ ณ บัดนาว

งับเปรี้ยงเข้าให้










...จะด้วยความหิว ความโลภ ความดุร้ายหรืออะไรก็แล้วแต่ครับ ทำให้เจ้าจระเข้ตัวนี้มุ่งมั่นที่จะจัดการกับเหยื่อยักษ์ใหญ่ของมันซะเหลือเกิน ดูเอาครับ งับงวงช้างไม่ปล่อยเลยทีเดียว ถึงแม้จะถูกดึงตัวขึ้นมาพ้นเหนือน้ำแล้ว ก็ไม่ยอมปล่อยอีก อึดใช้ได้ทีเดียว หรือไม่ก็อยากจะลิ้มรสเหยื่อตัวนี้เป็นอย่างมาก เลยลงทุนสู้ดู ชนะก็อิ่มไปหลายมื้อเลยทีเดียว


พี่ช้างเราทั้งสะบัดทั้งลาก ไอ้เข้ตัวดีก็ยังไม่ยอมปล่อยครับ


ดูความมุ่งมั่นของเจ้าจระเข้ตัวนี้แล้ว ก็ต้องทึ่งในความกล้าของมันเลยทีเดียวครับ เจอกับม้าลายหรือพวกกวางยังพอว่า แต่ดันมาเจอคู่ต่อสู้ที่ใหญ่กว่าอย่างช้างแอฟริกันเข้าให้ เลยงานหนักละครับงานนี้
สำเร็จก็อิ่ม พลาดก็ทนอดไป


ยังไงก็ไม่ปล่อยเด็ดขาด เจ้าจระเข้ว่ายังงั้น

อยู่ในน้ำท่าจะเสีย อย่ากระนั้นเลย ลากมันขึ้นมาบกเลยแล้วกัน เจ้าช้างแอฟริกัดคงจะคิดแบบนี้ล่ะมังครับ ว่าแล้วไม่รอ มันเลยลากเจ้าจระเข้ขึ้นมาบนบกเสียเลย

จระเข้โดนลากขึ้นมาบนฝั่งซะแล้ว
หลังจากโดนลูกช้างเหยียบเข้าไปเต็มๆ
ในที่สุดเจ้าจระเข้ก็ทานแรงช้างไม่ไหวครับ แถมยังโดนเจ้าตัวเล็กเหยียบเข้าไปอีกเต็มๆ เท้า ทำให้มันต้องรีบปล่อยงวงแล้วรีบคลานกลับลงน้ำไปในทันที ได้รับบทเรียนขนาดใหญ่ทีเดียวครับ คราวหน้ามันคงจะต้องคิดใหม่ ถ้ามาแหยมกับพี่เบิ้มอย่างนี้

2 ความคิดเห็น:

BlackAngel กล่าวว่า...

5555 เค้าเรียกว่าเล่นของสูง เอ๊ะหรือว่าเล่นของใหญ่

Unknown กล่าวว่า...

จระเข้นี่ก็ช่างกล้าเนอะ

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...